Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Phú Hữu lấy sự hài lòng của người dân để phục vụ
Thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp, thống kê trong tháng 7/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Phú Hữu đã tiếp nhận 1.080 hồ sơcủa các tổ chức, cá nhân thuộc các lĩnh vực như: Tư pháp 496 hồ sơ; Tài chính – Kế hoạch 21 hồ sơ; Xây dựng và Công thương 27 hồ sơ; Nội vụ 143 hồ sơ; Nông nghiệp và Môi trường 25 hồ sơ; Giáo dục và Đào tạo 5 hồ sơ; Văn hóa, Khoa học và Thông tin 12 hồ sơ; Y tế 284 hồ sơ…

Không khí làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công xã
Trong đó, Trung tâm Phục vụ hành chính công xã tiếp nhận trực tiếp và bốn tại chổ 635 hồ sơ, tiếp nhận trực tuyến 445 hồ sơ; tỷ lệ số hóa đầu vào đạt 98,89%; tỷ lệ số hóa đầu ra đạt 100%. Trả kết quả đúng hạn 1.056 hồ sơ, đang giải quyết 24 hồ sơ và không có hồ sơ trễ hẹn, đạt tỷ lệ 100%; tỷ lệ thanh toán trực tuyến đạt 93,49%.

Các cá nhân, tổ chức đến thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công xã
Thời gian tới, Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Phú Hữu tiếp tục hiện tốt việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức, bảo đảm đúng quy trình quy định, công khai, minh bạch với tinh thần thái độ hướng đến xây dựng nền hành chính công phục vụ chuyên nghiệp; thực hiện tốt công tác cải cách hành chính. Đồng thời, Trung tâm đẩy mạnh thực hiện cung cấp các dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần; quyết tâm thực hiện tỷ lệ giải quyết thủ tục hành chính trước hạn và đúng hạn hướng đến sự hài lòng của người dân.
Tin, ảnh: Thúy Hằng